Thursday, June 28, 2012

FotoRus – สร้าง Gif และแต่งภาพสุดแนว

             ชื่อแอพ:  FotoRus (GifRus)
             ประเภทของแอพ : Photo & Video
             Version ล่าสุด : 3.1
             ขนาดของแอพ : 21.1 MB
             Device ที่รองรับ : iPhone, iPod touch และ iPad iOS 4.0 เป็นต้นไป
กลับเข้าสู่การรีวิวกับ Appreview อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานเลย คราวนี้มาลองรีวิวแอพแต่งภาพดูซะหน่อย แอพนี้น่าสนใจตรงที่แต่งภาพได้แปลกดี ลองมาดูกันว่าแอพนี้น่าสนใจยัีงไง


รูปแบบ วิธีการใช้งาน :
  • สามารถสร้างรูป .gif ได้ด้วยกล้องของเราเอง เป็นแบบ 40 รูปต่อกัน โดยที่เราสามารถใส่รูปแบบ การตกแต่งได้หลากหลาย สามารถย้อนหลังเอารูปจากท้ายขึ้นมาอยู่ข้างหน้าก็ได้เหมือนกัน
พอเราถ่าย ก็จะเป็นเหมือนเอารูปมาต่อๆ กัน สามารถใส่ Filter ใส่ฉากลงไปเพิ่มได้
ส่วนนี่ก็ตัวอย่างที่ได้สร้างเอาไว้
  • สามารถ แต่งรูปโดยที่เอา 4 รูปมาเรียงกัน มีทั้งแบบวางในช่องสีเหลี่ยมเป็นระเบียบ และแบบวางซ้อนทับกัน ดูแปลกตา ยังสามารถใส่พื้นหลัง filter ได้ด้วย
เอารูป 4 รูปมาอยู่ในรูปเดียว สามารถเลือกพื้นหลัง และรูปแบบที่ต้องการได้
ตัวอย่างของรูปที่แต่งเสร็จแล้ว
  • สามารถ เอารูปถ่ายของเรา มาใส่กรอบให้ดูเหมือนว่าเราถ่ายจากอุปกรณ์ต่างๆกัน เช่น รูปไอโฟน ไอแพด กล้องถ่ายรูป หรือกรอบรูปหัวใจ แล้วแต่เราจะเลือก สามารถใส่ filter ได้ ทั้งรูปถ่ายที่เห็น กับฉากหลัง เลือกให้เหมือนกันได้ หรือต่างกันก็ได้

เราสามารถเลือกกรอบของภาพที่เราต้องการได้ มีให้เลือกหลากหลายดี

เราสามารถเลือก Effects ได้ จะเป็นแบบเอาเหมือนกันทั้งคู่ หรือจะแยกรูปแบบให้ต่างกันก็ได้
ตัวอย่างของรูปที่ทำเสร็จแล้ว
ความคิดเห็น :
เป็นแอพที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ในการถ่ายรูปแบบที่ดูเหมือนกำลังจะถ่ายด้วยอะไร สักอย่าง ทำให้ภาพดูน่าสนใจขึ้น
สำหรับใครที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store ฟรีๆ ได้เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment